เบ้าจีนแต่ผมเกาหลี เราก็จะเกาหลี!! มาตัดผมสไตล์เกาหลีกันที่ Green Pastures by Hajin กันค่ะ

บอกเลยนะคะว่า
ชีสเนี่ยะเป็นติ่งเกาหลีแบบ 100% 
ไม่ว่าจะเสื้อผ้า เครื่องสำอางค์ ก็คือชอบมากกกกกกกก
แน่นอนว่าทรงผมเนี่ยะเป็นอะไรที่อยากลองตัดแบบเกาหลีสุดๆ
แต่ยังไม่เคยเจอร้านที่กล้าทำให้ไปตัดเลยค่ะ

ส่วนตัวลองเสริชๆไว้หลายที
ซึ่งชีสก็ได้เจอที่ Green Pastures by Hajin
ทำให้ได้รู้ว่าเจ้าของเป็นช่างคนเกาหลีชื่อ คุณฮาจิน
เป็น Hair Desinger ที่ทำงานกับไอดอลเกาหลีดังๆหลายคนเลยค่ะ
อย่างที่เรารู้จักดีกันเลยคือ ซงจุงกิ สามีแห่งชาตินั้นเองค่ะ

โดยจุดเด่นของร้านนี้เลยคือมีช่างเป็นชาวเกาหลีจริงๆ
และอัพเดทเทรนใหม่ๆจากเกาหลีตลอดค่ะ
แบบว่าอะไรที่เกาหลีกำลังฮิต ที่นี้ทำได้เหมือนกันค่ะ


ร้าน Green Pastures by Hajin 
ตั้งอยู่ที่ซอย สุขุมวิท 49/1
สามารถมาด้วย BTS ลงสถานีพร้อมพงษ์ หรือทองหล่อก็ได้ค่ะ
เพราะยังไงก็ต้องต่อวินมอไซค์เข้ามาอยู่ดีค่า


ร้านเปิดวันจันทร์ - วันเสาร์ค่ะ
ปิดวันอาทิตย์ค่ะ ก่อนเข้าไปอย่าลืมโทรไปจองคิวก่อนนะคะ


ข้ามาก็จะพบเคาเตอร์น่ารักๆแบบนี้ค่ะ
จะมีพนักงานดูแลอย่างดีมากกกกกกกกกก

อย่างที่บอกค่ะว่าทางร้านจะตัดผมสไตล์เกาหลี
และที่สำคัญเป็นออแกนิคซาลอนด้วยค่ะ ใครที่กลัวผมเสีย มาที่นี้ไม่เสียแน่นอน 

โดยด้านบนจะแยกเป็นชั้นและโซนค่ะ
ทำให้ดูเป็นส่วนตัว


สภาพก่อนตัดนะคะ
คือชีสก่อนตัดผมยาวมาก ไม่ได้ตัดหลายเดือนเลยค่ะ
ลักษณะผมของชีสคือตรงธรรมชาติเลยค่ะ

หน้ามันก็จะฟินๆหน่อย
ทางร้านลงทรีตเมนท์ผมให้ด้วยค่ะ พนักงานที่สระผมให้ก็สระดีมากค่ะ
เบามือมาก แต่แบบทับใจตอนนวดหัวสุดๆค่ะ

ซึ่งทางร้านก็ช่วยแนะนำและออกแบบทรงผมให้ชีสด้วยนะคะ
ระหว่างที่รอและหลังจากตัดแล้วนะคะ
ทางร้านจะสไตลลิ่งผมให้ก่อนค่ะ
อย่างผมชีสช่างจะแจ้งว่าให้ม้วนแบบ C ตรงช่วงปลายผมค่ะ

พอม้วนไปได้ซักพักคุณฮาจินก็มาช่วยสไตลลิ่งผมให้ค่ะ
ละเอียดมากค่ะ เก็บทุกจุดทุกเม็ด


ซึ่งนี้คือผลลัพธ์ที่ได้มาาาาาาา
กรี้ดดดด ทับใจมากกก ทรงผมเกาหลีมากจริง
แบบฮือน้องทับใจจจจจจจจจจจจจจจจจจจ
ปิดหน้าออกเห็นแต่หัวเราก็เป็นซงเฮเคียวได้ค่ะ 

ต้องก้มกราบงามๆที่คนนี้เลยค่ะ
คุณฮาจินเจ้าของที่นี้และเป็นผู้สไตลลิ่งรงผมให้ชีสค่ะ
บอกเลยว่าปราณีตมากกกกกกกกกกก 


หันหน้าหันหลังให้ดูกันค่ะ
ผมหายไปเยอะอยู่ แต่แบบเบาหัวมากค่ะ


ได้ทรงผมสวยๆแบบนีกลับบ้าน
ต้องขอบคุณสำหรับช่างเกรซ คุณฮาจินและ Green Patures by Hajin จริงๆค่ะ


• ช่องทางติดตามข้อมูลข่าวสาร

Facebook : https://www.facebook.com/greenpasturesbyhajin/



ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Review : เปรียบเทียบ Peripera Ink Velvet และ Airy Ink Velvet (แถมสวอช Airy อีก2สีจ้า)

Review : Sivanna matte stay lipstick kiss me ครบทั้ง 15 สีเลยค่าาาา

review : Smooth E Physical White Sunscreen Extra Fluid กันแดดสำหรับผิวแพ้ง่าย